0

มีผู้ชม 1636 ครั้ง
จอร์เจีย-อาร์เมเนีย 7 วัน 5 คืน สัมผัสดินแดนแห่งเทือกเขาคอเคซัส ท่องเที่ยวเส้นทางแห่งอารยธรรมนับพันปี
รหัสสินค้า : AS007
ราคา ฿39,900.00THB
จำนวน
  GEORGIA-ARMENIA

*บินตรงสู่จอร์เจีย*
สัมผัสดินแดนแห่งเทือกเขาคอเคซัส
ท่องเที่ยวเส้นทางแห่งอารยธรรมนับพันปี
จอร์เจีย-อาร์เมเนีย 7 วัน 5 คืน

ทบิลิซี่-ซาดาโคล-ฮักห์พาร์ท-เยเรวาน-เกกฮาร์ด-การ์นี
ทบิลิซี-มิสเคต้า-อุพลิสชิเค่-อนานูริ-คาซเบกี
โดยสายการบิน ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (XJ)
 เที่ยวประเทศจอร์เจีย ดื่มด่ำแสงสีกรุงทบิลิซี่ ลิ้มลองอาหาร Georgian Cuisine
นั่งรถจี๊ป 4WD ชมความงามของโบสถ์ Gergeti Trinity Church ชมทะเลสาบเซวาน
ชมวิหารเก่าแก่ที่เมืองเกกฮาร์ด วิหารการ์นี พร้อมเที่ยวกรุงเยเรวาน
อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารจีนและอาหารพื้นเมืองพร้อมชมโชว์

บริษัทฯ ขอนำท่านเดินทางท่องเที่ยวประเทศจอร์เจีย ที่มีอาณาเขตทางเหนือติดกับรัสเซียและทางตะวันตกติดกับทะเลดำและตุรกี มีเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดชื่อกรุงทบิลิซิ ตั้งอยู่ในหุบเขาซึ่งถูกแบ่งโดยแม่น้ำมิตควารี โดยมีความน่าสนใจอยู่ที่แหล่งน้ำแร่และแหล่งโบราณคดีมากกว่า 12,000 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งในจำนวนนี้ มี 4 แห่งด้วยกันที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก และเที่ยวประเทศอาร์เมเนีย ประเทศที่ไม่มีทางออกสู่ทะเลทางใต้ของเทือกเขาคอเคซัส เขาที่กั้นพรมแดนระหว่างยุโรปและเอเชีย มีอาณาเขตติดต่อกับตุรกี จอร์เจีย อาเซอร์ไบจาน อิหร่าน มีมรดกทางวัฒนธรรมที่เก่าแก่ เป็นรัฐแรกในโลกที่ได้รับเอาคริสต์ศาสนามาเป็นศาสนาอย่างเป็นทางการ เมื่อ ค.ศ.301 จึงมีโบราณสถานจานวนมากกระจายอยู่ทั่วประเทศ
 
ทบิลิซี่               เมืองหลวงของ ประเทศจอร์เจีย ที่มีความสำคัญของประวัติศาสตร์มากมาย และมีโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่สวยงามและเป็นเมืองใหญ่สุดของจอร์เจีย ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำคูราหรือเรียกว่าแม่น้ำมิตควารี
คาซเบกี            คาซเบกี้ชื่อเมืองดั้งเดิม ในปัจจุบันได้เปลี่ยนมาเป็นเมืองสเตพานท์สมินด้า ตั้งอยู่บนความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,740 เมตร และมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี โดยในฤดูหนาวจะหนาวจัดถึง -5องศาเซลเซียสเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ตั้งของโบสถ์เกอเกติ Gergeti Trinity Church อันโด่งดัง
มิทสเคต้า          เมืองศูนย์กลางทางศาสนาของประเทศจอร์เจีย เมืองที่เก่าแก่ที่สุดของจอร์เจียอายุกว่า 3,000 ปี
อุพลิสชิเค่          เมืองถ้ำเก่าแก่ของจอร์เจีย ที่มีหลักฐานการตั้งถิ่นฐานในดินแดนแถบนี้กันมานานแล้วกว่า 3000 ปีก่อน ช่วง500 ปีก่อนคริสตกาล จนถึง ค.ศ.500
เยเรวาน            เมืองหลวงของประเทศอาร์เมเนีย ประเทศที่ไม่มีทางออกสู่ทะเลทางใต้ของเทือกเขาคอเคซัส เขาที่กั้นพรมแดนระหว่างยุโรปและเอเชีย มีอาณาเขตติดต่อกับตุรกี จอร์เจีย อาเซอร์ไบจาน อิหร่าน มีมรดกทางวัฒนธรรมที่เก่าแก่ เป็นรัฐแรกในโลกที่ได้รับเอาคริสต์ศาสนามาเป็นศาสนาอย่างเป็นทางการ เมื่อ ค.ศ.301 จึงมีโบราณสถานจานวนมากกระจายอยู่ทั่วประเทศ
เกกฮาร์ด           สถานที่ตั้งของวิหารเกกฮาร์ด ซึ่งเป็นหนึ่งในความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของอาร์เมเนีย เพราะเป็นวิหารที่สร้างอยู่ท่ามกลางเทือกเขา สร้างในสมัยศตวรรษที่12-13 โดยการสลักผาหินลึกเข้าไปจนกลายเป็นวิหารในโพรงถ้ำอันยิ่งใหญ่อลังการ
 
กำหนดการเดินทาง        วันที่  20-26 ตุลาคม 2563