0

มีผู้ชม 934 ครั้ง
เที่ยวโมรอคโค 9 วัน 6 คืน คาซาบลังก้า-ราบัต-เฟส-อิเฟรน-เออร์ฟูด์-เมอร์ซูก้า-วอซาเซท-มาราเกช
รหัสสินค้า : IN006
ราคา ฿51,500.00THB
จำนวน
 COLORFUL OF MOROCCO 

ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไป..สัมผัสดินแดนแห่งฟ้าจรดทราย
เที่ยวโมรอคโค 9 วัน 6 คืน
โดยสายการบิน  Emirates Airlines (EK)
 

คาซาบลังก้า-ราบัต-เฟส-อิเฟรน-เออร์ฟูด์-เมอร์ซูก้า-วอซาเซท-มาราเกช
ถ่ายรูปกับ Little Blue City ที่ป้อมอูไดยา
ขี่อูฐชมพระอาทิตย์ตก และนั่งรถ 4WD ตะลุยเนินทรายที่เมอร์ซูก้า แวะชมโตรกผาโทดร้าที่เปรียบเหมือนโอเอซิสกลางทะเลทราย
 
บริษัทฯ ขอนำท่านเดินทางไปสำรวจอาณาจักร โมรอคโค  ดินแดนที่เชื่อมต่อของแอฟริกาตะวันตกกับยุโรป ที่มีวัฒนธรรมโบราณมาอย่างยาวนาน เต็มไปด้วยลวดลายสีสันที่เรารู้จักกันในนาม กระเบื้องโมเสก พร้อมสัมผัสกลิ่นอายอาหรับในสมัยโบราณที่ยังคงอยู่ เพลิดเพลินกับสีสันของโมรอคโคอันน่าตื่นตาตื่นใจ
คาซาบลังก้า      เมืองที่คนทั่วโลกรู้จักและอาจรู้จักมากกว่าราชอาณาจักรโมรอคโคด้วยซ้ำเพราะนอกจากจะเป็นเมืองท่าและ เป็นที่ตั้งของท่าอากาศยานระหว่างประเทศแล้วยังถูกใช้เป็นฉากในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง Casablanca โดยที่ไม่ได้ถ่ายทำในคาซาบลังก้าเลย
ราบัต                เมืองหลวงแห่งราชอาณาจักรมาตั้งแต่ปีค.ศ.1956 เมื่อโมรอคโคหลุดพ้นจากการเข้าแทรกแซงทางการเมืองของฝรั่งเศส และเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวง และทำเนียบทูตานุทูตจากต่างแดน เป็นเมืองสีขาวที่สะอาดและสวยงาม พร้อมชมป้อมอูไดยา Oudaya Kasbah ที่ภายในบ้านเรือนเป็นตกแต่งด้วยสีฟ้าเช่นเดียวกับที่เชฟชาอูน จนเรียกได้ว่าเป็น Little Blue City
เออร์ฟูด์            เมืองที่เคยเป็นศูนย์กลางกองคาราวานพ่อค้าที่เดินทางมาจากทางตะวันออกกลางอย่างซาอุดิอารเบียและซูดานในแอฟริกา
เฟส                  เมืองหลวงเก่าในศตวรรษที่ 8 ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ เป็นเมืองแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของโมรอคโค
เมอร์ซูก้า          เมืองแห่งทะเลทราย ที่มีกิจกรรมอันตื่นตาตื่นใจทั้งตั้งแคมป์กลางทะเลทราย ขี่อูฐชมพระอาทิตย์ตกและสนุกสนานกับการนั่งรถ 4WD ตะลุยเนินทราย
มาราเกช           เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญที่ตั้งอยู่เชิงเขาแอตลาส ในอดีตเมืองโอเอซิสแห่งนี้เป็นที่พักของกองคาราวานอูฐที่มาจากทางตอนใต้ของโมรอคโค ถือเป็นเมืองชุมทางของพ่อค้าต่างๆปัจจุบันเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด
 
ราคาเริ่มต้นที่ 51500 (ไม่รวมค่าวีซ่าและค่าทิป)

กำหนดการเดินทาง    26 ก.ย.- 04 ต.ค. / 13-21 ต.ค. / 22-30 ต.ค./ 28 พ.ย.-06 ธ.ค. / 5-13 ธ.ค.2563